Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nhận diện thương hiệu - Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu và việc tạo ra bộ nhận diện thương hiệu về mặt thị giác, “đóng dấu nhãn hàng hóa” cho công ty và / hoặc là khách hàng của công ty. Là những nhà thiết kế nhận diện thương hiệu, chúng tôi tạo ra mọi thứ song song từ logo và tiếp thị đến các tài liệu quảng cáo và thậm chí là các chiến dịch quảng cáo để thiết lập việc nhận diện công ty dễ nhận biết.

Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu
Niềm tự hào- Một logo và hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp sẽ thể hiện rằng bạn đại diện cho công ty của mình như một đối thủ chính trên thị trường.

Tầm nhìn- Hầu hết các khách hàng hay người tiêu dùng tiềm năng tìm kiếm các doanh nghiệp được xác định rõ ràng, dễ nhận biết và “việc xem và cảm nhận” nhận diện thương hiệu của bạn đóng một vai trò chính trong tiến trình đưa ra quyết định của họ.
Hình 1: Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu

Hình 1: Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu

Độ tin cậy- Việc thiết lập độ tin cậy với thông điệp thị giác mạnh mẽ trong nhãn hiệu hay hệ thống nhận diện thương hiệu phát triển chuyên nghiệp được sử dụng trong tất cả doanh nghiệp của bạn và truyền thông tiếp thị sẽ giữ cho bạn một bước trước các đối thủ cạnh tranh.
Hình 2: Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu

Hình 2: Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu


Diện mạo- Nhãn hiệu hay hệ thống nhận diện thương hiệu phát triển chuyên nghiệp đánh dấu vị trí công ty của bạn hoạt động với các tổ chức lớn hơn và tăng lãi suất của bạn bằng việc cho phép bạn dành cho các sản phẩm và / hoặc các dịch vụ của mình một tầm quan trọng đặc biệt.
Ghi nhớ- Hầu hết mọi người nhớ những cái họ thấy hơn là họ nghe hoặc đọc. Việc sở hữu nhận diện thương hiệu nhất quán trong tất cả doanh nghiệp của bạn và truyền thông tiếp thị nhận diện thương hiệu sẽ giữ cho bạn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí của các khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu về sản phẩm và/ hoặc dịch vụ của bạn.

Khác biệt- Khi hợp tác với một chương trình tiếp thị nhận diện thương hiệu chiến lược, một logo được thiết kế tốt và hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ sẽ định vị doanh nghiệp của bạn vượt qua đối thủ trong thị trường của bạn.
Ổn định- Ngay cả khi bạn không thể khẳng định rằng bạn đã kinh doanh “trên 30 năm”thì việc có nhãn hiệu hay hệ thống nhận diện thương hiệu thiết thực tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn là dành riêng cho các ngành công nghiệp mà bạn phục vụ.

Hỗ trợ- Khi bạn trình bày một gói kinh doanh rộng và đa dạng thì mục đích và mục tiêu của doanh nghiệp bạn được xác định rõ ràng hơn và sẽ nâng cao cơ hội có được vốn liên doanh hoặc các hình thức hỗ trợ tài chính khác. 

Những lợi ích và thuận lợi của nhận diện thương hiệu
iStar biên soạn

Catalogue đẹp năm 2012 - Những mẫu thiết kế catalogue đẹp năm 2012

Bất cứ thương hiệu nào khi tung ra một bộ sản phẩm mới đều phải thiết kế một hoặc nhiều cuốn Catalogue để giới thiệu chi tiết và quảng cáo cho dòng sản phẩm đó



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét